Sáo Dizi Khớp Đồng - Nhập Môn (Giá Rẻ)

Sao-dizi-khop-dong
sáo Dizi khớp đồng tiện lợi

Sáo Dizi có nguồn gốc từ Trung Hoa. Về cách thổi thì tương tự như Sáo Việt, nhưng âm sắc của Dizi sẽ khàn và thanh hơn. Ngoài ra, nốt Si của loại nhạc cụ Trung Hoa này sẽ là Sib (thấp hơn nửa cung so với Sáo Việt).

Chi tiết sản phẩm Sáo Dizi Khớp Đồng

Về tổng thể: sản phẩm có màu nâu, quấn cước đen. Hai đầu được bọc sừng, phía đầu có khắc thơ chữ Trung. Phần khớp đồng màu ánh vàng. Tổng quan sản phẩm rất đẹp.

tong-the-sao-dizi
tổng thể sáo Dizi

Nắm giữa lỗ thổi và lỗ bấm nốt Si có thêm 1 lỗ để dán màng rung. Đây là đặc điểm tạo ra sự khác biệt cho âm thanh của Dizi. Ta có thể điều chỉnh độ khàn, độ đanh của tiếng sáo bằng màng rung này. Không chỉ vậy, nếu muốn "hô biến" Sáo Dizi thành Sáo Việt, ta chỉ cần lấy keo dán lỗ này lại là xong.

khop-dong-anh-vang
khớp đồng ánh vàng

Khớp đồng có công dụng giúp sản phẩm trở nên nhỏ gọn, dễ vận chuyển. Ngoài ra, khớp nối còn hạn chế tình trạng sáo bị lệch cao độ do thời tiết.

Mỗi tháng nên vệ sinh và bôi trơn cho khớp 1 lần, vì khớp đồng dễ bị oxy hóa. Dẫu vậy, chi một số tiền rất ít cho sản phẩm chất lượng rất ổn từ hình thức đến âm thanh như này, vẫn là rất đáng phải không nào.

>> Xem thêm: 
Sáo Dizi không khớp
Sáo Dizi khớp inox

Thông tin liên hệ

Sản phẩm hiện đang có sẵn hàng với số lượng rất ít. Nếu quan tâm về sản phẩm, vui lòng liên hệ chúng tôi bằng một trong các phương phức sau:

SĐT: 089 866 25 65

Nhạc Cụ Độc cam kết sản phẩm là hàng chính hãng, được nhập tại xưởng nên giá rất ưu đãi. Chúc các bạn một ngày tốt lành!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn